Správičky 2 822 Blogy 948 Fórum 18 790

Spot Marketing Marketing pomáha predaju úspechu

photo
blognhansuvn
3.12.2018 4:29:40
Body: 5
Najaktívnejší č.: 615

Spot Marketing Marketing pomáha predaju úspechu

Điểm Mặt 6 Chiêu Marketing Giúp Bán Nhà Thành Công

 

Thị trường bất động sản hiện nay đang là một ngành hot mà những ai có khả năng, biết nắm bắt cơ hội thì khả năng thành công là rất cao. Do đó số người đầu quân để trở thành nhân viên kinh doanh bất động sản rất nhiều nhưng số người trụ lại với nghề lại rất ít. Bởi vậy muốn bán nhà thành công thì đòi hỏi những nhà môi giới bất động sản phải có tuyệt chiêu nhất định. Do đó hôm nay chúng tôi sẽ bật mí với các bạn 6 chiêu marketing để giúp bán nhà thành công nhanh chóng, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

 

1.Định vị dự án chính xác

 

Hiện nay tại thị trường kinh doanh bất động sản tại Việt Nam việc định vị dự án là cực kỳ quan trọng nhưng nhiều nhà môi giới bất động sản lại bỏ qua nó. Chính vì thế mà khi khách hàng quan tâm về vấn đề này thì nhà môi giới cảm thấy lúng túng hoặc không trả lời được.

Định vị dự án chính xác

 

Do đó để không rơi vào tình trạng này nhà môi giới cần phải định vị chính xác dự án bao gồm có giá bán, tiện ích, yếu tố thiết kế, văn hóa, môi trường sống… Tuy nhiên chúng ta phải đưa ra những dự án đảm bảo phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.

 

2.Xác định và tìm kiếm khách hàng mục tiêu

 

Một dự án bất động sản sẽ có những đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau chứ không thể phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Do đó một trong những chiêu để dễ dàng bán nhà thành công mà nhà môi giới cần nắm rõ đó là xác định được đúng khách hàng mục tiêu của dự án và tìm được khách hàng mục tiêu phù hợp.

 

Nhà môi giới phải quan sát và nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu. Đặc điểm về thu nhập, khả năng chi trả, lối sống, đặc điểm của công việc của những đối tượng này như thế nào…Có như vậy bạn mới có thể tư vấn và đưa ra những phương án phù hợp nhất.

 

3.Tiến hành chọn kênh truyền thông và thực hiện phân bổ ngân sách hợp lý

 

Xác định được khách hàng mục tiêu, định vị chính xác dự án thì đến lúc này chúng ta cần phải chọn kênh truyền thông và có kế hoạch cho việc sử dụng, phân bố ngân sách một cách hợp lý. Với từng đối tượng khách hàng khác nhau về thói quen, sở thích, lứa tuổi, nghề nghiệp… mà chúng ta sẽ có những cách để đưa thông tin đến họ một cách phù hợp. Tùy từng đối tượng khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn kênh tiếp thị qua báo in, mạng xã hội, truyền hình, radio, báo mạng…

 

XEM THÊM Những chia sẻ của nhân viên kinh doanh bất động sản tại công ty Nam Minh Land để có thể thành công với nghề kinh doanh bất động sản qua bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/nghe-kinh-doanh-bat-dong-san-lam-sao-de-thanh-cong-duy-minh/

 

Theo như đánh giá chung thì trong quá trình môi giới bất động sản các nhà môi giới sẽ sử dụng các kênh truyền thông để cung cấp thông tin về dự án đến khách hàng. Tuy nhiên tùy từng giai đoạn mà việc sử dụng các kênh này có sự khác nhau và có những thay đổi nhất định.

Tiến hành chọn kênh truyền thông và thực hiện phân bổ ngân sách hợp lý

 

4.Xây dựng nội dung truyền thông chi tiết, cụ thể

 

Một nội dung truyền thông được xây dựng một cách chi tiết, cụ thể ... sẽ tạo niềm tin tưởng đối với khách hàng. Tuy nhiên dù có xây dựng nội dung chi tiết thì cũng cần chú ý đảm bảo nội dung ngắn gọn, súc tích và rõ ràng. Hãy chú ý tập trung vào những nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu, đảm bảo làm sao mà khi khách hàng đọc về dự án họ nhận thấy phù hợp ngay với họ. Đó mới là một nội dung truyền thông thành công.

 

Khi xây dựng nội dung bạn phải biết cách tạo điểm nhấn cho nội dung. Có như vậy mới dễ dàng gây được sự thu hút, chú ý của khách hàng. Đặc biệt hãy nhớ tạo ra tiêu đề thực sự hấp dẫn, cuốn hút và hình ảnh chân thực cho bài viết nhé.

 

5.Tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt sale

 

Khi đã tìm kiếm được khách hàng, quảng bá thông tin dự án đến khác hàng thì lúc này nhà môi giới phải vận dụng kỹ năng của mình trong việc tư vấn, thuyết phục khách hàng. Hãy nêu ra những điểm mạnh, khả năng sinh lời, tiềm năng ở ngay thời điểm hiện tại và trong tương lai khi khách hàng đầu tư vào dự án của bạn. Bên cạnh đó cũng nêu những nhược điểm của dự án để khách hàng hiểu rõ hơn bởi hiện nay khách hàng rất thông minh để hiểu ra rằng không có dự án nào là hoàn hảo cả.

 

Điều quan trọng là nhà môi giới phải biết lắng nghe khách hàng để nắm bắt nhu cầu, tâm lý. Từ đó sẽ tiến tới chốt sale vào thời điểm hợp lý để đưa đến sự thành công của giao dịch.

 

6.Chăm sóc khách hàng

 

Chăm sóc khách hàng là việc làm vô cùng quan trọng mà không một nhà môi giới chuyên nghiệp nào có thể bỏ quên. Việc chăm sóc khách hàng sau khi chốt sale và sau khi đã hoàn tất thủ tục mua bán nhằm để tạo sự tin tưởng cho khách, tạo thiện cảm với khách hàng cũng như giữ mối quan hệ với khách. Bởi từ những khách hàng này chúng ta hoàn toàn có thể có được những khách hàng khác thông qua sự giới thiệu từ khách hàng cũ nếu như bạn thực sự chuyên nghiệp, tạo được niềm tin với họ. Bên cạnh đó nếu làm tốt khi khách hàng cũ có nhu cầu họ sẽ chủ động liên hệ với bạn.

 

XEM THÊM Tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản tại TPHCM qua link: https://www.youtube.com/watch?v=QRX5bFd7X3s

 

Trên đây là 6 tuyệt chiêu để nhà môi giới bất động sản có thể bán nhà nhanh chóng và thành công. Hi vọng những kiến thức này sẽ hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ trở thành nhà môi giới bất động sản.

[Reakcia]



Najaktívnejší užívatelia
1. 37810 b. photo vlko
2. 21520 b. photo T
3. 15965 b. photo spigi
4. 15450 b. photo Anonymous
5. 11120 b. photo dudok
6. 9775 b. photo Liero
7. 6920 b. photo siro
8. 6245 b. photo slavof
9. 5395 b. photo duracellko
10. 4690 b. photo xxxmatko